Khi khách mua hàng của công ty quý khách có thể áp dụng một trong các hình thức thanh toán sau.

1.Thanh toán bằng tiền mặt

– Khách hàng đặt hàng

– Bộ phận bán hàng xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng.

– Đối với đơn hàng lẻ có sẵn khách hàng không cần đặt cọc tiền.

– Đối với đơn hàng đặt sản xuất: Đặt cọc tiền hàng (tùy theo số lượng và giá trị của đơn hàng mà công ty sẽ yêu cầu bạn đặt cọc tiền).

– Công ty sẽ sắp xếp nhân viên và xe chở hàng, giao hàng tại địa điểm mà quý khách yêu cầu.

– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm, ký tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt ngay với nhân viên giao hàng của công ty.

– Đối với khách hàng dự án:

+ Khách hàng đặt cọc % dự án theo quy định và theo từng đợt như thỏa thuận.

+ Sau khi dự án hoàn thành và bàn giao thì thanh toán nốt % còn lại theo hợp đồng.

2.Thanh toán qua chuyển khoản

– Áp dụng cho đơn hàng mà khách hàng yêu cầu chuyển khoản

– Khách hàng % đặt cọc theo quy định khi kí hợp đồng

– Chuyển khoản thanh toán đợt 2 đối với khách hàng thi công, sau khi hàng được sản xuất xong

– Thanh toán % còn lại khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

– Thông tin thanh toán sẽ được cung cấp trong hợp đồng.