Để đảm bảo về lợi ích của khách hàng chúng tôi sẽ thực hiện đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:

Sản phẩm được giao không đúng đơn đặt hàng

Trong trường hợp sau khi nhận hàng bạn thấy sản phẩm của bạn không giống với đơn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi càng sớm càng tốt để được kiểm tra lại và thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (nếu công ty giao nhầm hàng).

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Áp dụng đối với những mặt hàng có sẵn tại công ty (không áp dụng đối với hàng đặt ).

Yêu cầu đối với sản phẩm đổi hoặc trả hàng do không ưng ý là sản phẩm muốn đổi phải còn mới, chưa qua sử dụng trầy xước.

Sản phẩm bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển hay lỗi kỹ thuật thì quý khách vui lòng từ chối đơn hàng và gửi sản phẩm lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại cho khách hàng đơn hàng thay thế.

Điều kiện về thời gian đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng.

Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm phải còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng do bên khách hàng. Phải đầy đủ các giấy tờ kèm theo nhơ hóa đơn giao hàng, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo nếu có.

Trường hợp không đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì việc có chấp nhận đổi trả hàng không sẽ thuộc quyền quyết định của công ty.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng thì quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hàng đổi/trả.

Chính sách đổi trả, điều chỉnh

Thời gian hiệu lực của dịch vụ cũng như chi phí cho việc đổi trả, điều chỉnh dịch vụ sẽ được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục trong hợp đồng.

Các chính sách hoàn tiền, chính sách giao nhận, đổi trả trên đây có thể được sửa đổi bổ sung trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo hành này” này.